Sunday, May 24, 2015

Phải làm gì để có thể chọn lựa được Cool T Shirt thật đẹp

Gu thời trang ở nam giới luôn xem trọng đến cảm giác menly & lịch lãm, do đó mà hầu hết trang phục của cánh mày râu thường không phong phú & đa xtyle giống như bạn nữ. Và Jesse and the Rippers cũng chẵng ngoại lệ, dù vậy nếu như kỹ càng trong chuyện mix phối áo quần thì mày râu mình vẫn luôn luôn năng động và sành điệu mỗi ngày.

Không ít người luôn luôn tưởng rằng áo phông vô cùng dễ ăn vận, không chính xác như vậy. Nếu không biết làm thế nào để chọn lựa, chúng ta có thể dễ dàng trở thành một người lôi thôi xấu xí. Một vài thông tin về cách thức chọn mua Jurassic Park ở dưới có thể khiến mọi người hóa thành một anh chàng nam tính, đầy đặn, bộc lộ được dáng vóc mạnh mẽ của phái mạnh.

Cần chọn mua size phù hợp


Nguyên tắc trước nhất mọi người hãy cân nhắc chính là chọn lựa đúng với kích cỡ. Đối với item thời trang nào cũng như thế, việc chọn mua chẳng chính xác kích cỡ có thể tạo ra rất nhiều vấn đề phiền phức. Thử nghĩ một anh bạn mặc áo thun nam quá rộng hoặc ôm sát ra đường, dĩ nhiên sẽ hết sức không mấy thiện cảm phải không nào. Mỗi cái áo thun đều sẽ có một kích thước riêng của chúng, nó sẽ cân xứng với kích thước của thân thể chính vì vậy các bạn phải cố tìm mua cho vừa vặn. Chớ vội thấy kiểu áo thun nam đó đẹp mắt quá, hoặc lạ quá mà quên size. Chỉ có đúng kích cỡ thì nó mới có thể dễ dàng khoe ra body cơ bắp nam tính của cánh đàn ông.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần vừa đủ


Nghĩa là không được dài quá cũng không được quá ngắn. Chiều dài của cái áo thun nam vô cùng đặc biệt trong chuyện ảnh hưởng cung cách ăn mặc của phái mạnh. Độ dài vừa tầm cho một cái t-shirts cần cách phần hông cỡ 2,5cm hoặc là có thên một quy chuẩn khác đấy là cách rúng trong 4 - 6 cm. Vấn đề tìm chọn chính xác độ dài sẽ khiến cho chúng ta nhìn cân đối hơn, style hơn.

 

Chú ý tới phần ngực


Một khi đã giải quyết được 2 điểm phía trên thì việc kế tiếp đó chính là bạn cần phải ưu tiên ngực. Trong trường hợp các bạn là một chàng trai sở hữu thân thể đầy đặn hay vạm vỡ thì cần lựa chọn 1 số chiếc áo thun nam body có cổ chữ V, nó sẽ góp phần khoe ra phần vai và ngực săn chắc của chúng ta. Với những bạn gầy thì chớ nên sử dụng áo thun nam có phần cổ khoét quá sâu, như vậy trông các bạn gầy ốm hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng tương tự phần ngực, phần tay áo cũng cực kỳ đặc biệt trong việc chọn lựa áo thun nam. Chúng phải vừa với bắp tay, dài tầm trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay không nên quá dài cũng không nên rộng quá, chúng sẽ làm cho các bạn thành 1 chàng trai gầy gò, ốm yếu mà thôi.

Mong là cùng với những chia sẻ bên trên, mọi người sẽ linh hoạt hơn ở vấn đề chọn lựa cho bản thân 1 kiểu áo thun nam đúng ý.

Mua nhiều sản phẩm giảm giá trên trang web bán hàng áo thun nam - Reunite Pangea

 

 

No comments:

Post a Comment