Monday, May 25, 2015

Gợi ý để chọn T-shirt cực chuẩn

WWF không chỉ thua kém hơn nhiều về tone màu mà cả kiểu dáng cũng luôn ít ỏi hơn chị em bạn gái, điều đó có thể khiến cho phái nam cảm giác nhàm chán ở việc phối quần áo, khi chỉ là lặp lại hằng ngày cùng với quần jeans, khaki hay 01 form shorts nào đó. Quả là thiệt thòi cho các anh chàng đối với gout ăn mặc chả có gì mới lạ đối với những mùa trong năm.

Không ít người luôn lầm tưởng là t-shirts cực kỳ dễ ăn bận, chả đúng như thế. Nếu chẳng biết làm thế nào để chọn lựa, bạn có thể dễ dàng hóa thành 1 người luộm thuộm. Một số lời khuyên về bí quyết chọn mua Ewok PSA dưới đây sẽ khiến bạn trở thành một chàng trai cá tính, đầy đặn, bộc lộ được dáng vẻ khỏe khoắn của cánh đàn ông.

Cần tìm mua kích thước vừa vặn


Điều trước tiên bạn cần chú ý đấy chính là mặc đúng kích thước. Đối với thứ trang phục nào cũng thế, chuyện chọn mua chả đúng kích cỡ có thể gây nên vô số điểm phiền phức. Thử tưởng tượng 1 anh bạn ăn bận áo thun nam rộng lùng nhùng hay ôm sát ra phố, hẳn sẽ rất khó coi phải không nào. Từng chiếc áo pull đều sẽ có 1 kích cỡ riêng của nó, nó sẽ thích hợp với size của hình thể vì vậy bạn cần phải cố lựa chọn cho vừa. Chớ thấy cái áo thun nam đó đẹp mắt quá, hay độc đáo quá mà quên đi size. Chỉ phù hợp kích cỡ thì chúng mới có khả năng tôn thêm cơ thể cơ bắp mạnh mẽ của nam giới.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần vừa tầm


Nghĩa là chẳng được dài quá cũng chẵng được ngắn quá. Chiều dài của kiểu áo thun nam khá là cần thiết trong việc tác động x-tyle ăn mặc của các bạn. Chiều dài phù hợp của 1 cái áo pull cần cách vòng eo chừng 2,5cm hoặc có thên 1 qui chuẩn nữa đấy là cách rúng độ 4 - 6 cm. Khâu lựa chọn chính xác độ dài sẽ giúp cho mọi người nhìn thời trang hơn, cá tính hơn.

 

Lưu ý tới phần ngực


Một khi đã giải quyết được hai điểm trên thì bước kế tiếp chính là các bạn cần phải chú ý đến phần ngực. Nếu như bạn là một chàng trai có cơ thể đầy đủ hay vạm vỡ thì tốt nhất nên chọn lựa nhiều loại áo thun nam body có phần cổ chữ V, chúng sẽ góp phần làm nổi bật phần vai và ngực vậm vạp của chúng ta. Với nhiều bạn ốm yếu thì không nên chọn mặc áo thun nam có phần cổ áo khoét sâu quá, như thế trông các bạn gầy hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng giống như phần ngực, tay áo cũng cực kì quan yếu ở bước chọn lựa áo thun nam. Nó bắt buộc phải vừa vặn với bắp tay, chiều cao tầm phía trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay không được quá dài cũng không được rộng quá, nó sẽ khiến cho bạn biến thành một người đàn ông gầy gò, yếu ớt mà thôi.

Hi vọng với một số bí quyết ở trên, các bạn sẽ thoải mái hơn ở bước chọn cho bản thân mình 1 chiếc áo thun nam như ý.

Mua sắm các mặt hàng về áo thun nam: Freddy Fazbears Pizza

No comments:

Post a Comment