Saturday, February 21, 2015

Tiết kiệm chi phí khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cưới tại nhà hàng

Hiện tại, việc trang trí cho đám cưới càng ngày được cô dâu chú rể quan tâm. Không phải chỉ có các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Ngày nay, các dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Thế nhưng, nếu chưa được hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thật sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của chính mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với tone màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một số điểm nhấn nhá để chiếc cổng hoa thêm đặc sắc, ấn tượng & đúng như ý muốn của chủ nhà.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn đón tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn nghênh tiếp thêm sống động, bạn có thể tận dụng những đồ dùng có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Nếu hoa trên bàn tiệc là hạng mục mà bạn quan tâm thì tốt nhất nên cân nhắc thương thảo với nhà hàng về vấn đề này. Trước tiên, các bạn nên yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ chụp hình cưới cho các bạn xem danh sách của những loại hoa được trang trí trên bàn tiệc để bạn xem xét sau đó chọn ra loại hoa mà bạn cho là thích hợp. Nếu không có loại hoa hợp với sở thích của mình, bạn có thể đòi hỏi nhà hàng trang trí bằng một loại hoa khác. Thế nhưng, có thể bạn sẽ phải bù thêm chi phí. Bạn cũng cần để ý đến cách cắm hoa để sở hữu một không gian cưới thật sự hài hòa & như ý.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng sửa soạn cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sống động và bắt mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một vài cánh hoa tươi thật bắt mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Các kiểu phông bạt giản đơn, nhàm chán đã không còn gây thích chí với khách. Do đó, không thì hài lòng với kiểu trang trí này, bạn có thể trang trí thêm bằng một số điểm nhấn như hoa giấy, nến, lẵng hoa hoặc một số bình hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sàn diễn để giúp không gian thêm đẹp và ấn tượng.

An toàn, hiệu quả, tiết kiệm là phương châm khi tổ chức tiệc cưới của các lớp trẻ thời nay. Thường thì, tất cả các dịch vụ chụp hình cưới đều bao trọn gói từ A đến Z, nhưng bạn có thể xem xét, lựa chọn và quyết định bỏ qua một số chi tiết nhằm giảm đến mức thấp nhất chi tiêu phát sinh không cần thiết, thích hợp với túi tài sản bạn. Chắc hẳn bạn sẽ sở hữu một đám cưới hoàn hảo như ý.

Xem ngay nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng chụp hình cưới tp hcm - Đặt mua

No comments:

Post a Comment